Truyền Hình FPT chính thức sở hữu trọn vẹn bản quyền phát sóng các giải đấu bóng đá đỉnh cao hàng đầu thế giới. Từ cuộc chiến của các nhà vô địch UEFA Champions League cho tới sức nóng của Europa League. Làn gió mới Europa Conference League, rồi tiếp đó là sân chơi dành cho những tài năng trẻ UEFA Youth League. Và đặc biệt, Siêu cúp Châu Âu Super Cup để phân định ai là ông vua toàn năng của lục địa già.

Các giải đấu cấp câu lạc bộ hấp dẫn nhất thế giới là Cup C1, Cup C2 châu Âu sẽ được phát sóng độc quyền trên truyền hình FPT và FPT Play.

Ngày 1/7, Truyền hình FPT đã chính thức công bố là đơn vị duy nhất tại Việt Nam sở hữu toàn vẹn bản quyền các giải đấu cấp câu lạc bộ thuộc LĐBĐ Châu Âu trong 3 mùa giải liên tiếp 2021 – 2024.

Cụ thể trong 3 năm tới, Truyền hình FPT sẽ phát sóng độc quyền các giải đấu gồm: Siêu cúp châu Âu, Champions League (C1), Europa League (C2), Europa Conference League (C3) và Youth League.

Đầu tư vào nội dung thể thao là hướng phát triển nằm trong chiến lược tổng thể, phát triển toàn diện về sản phẩm, dịch vụ và nội dung của FPT từ năm 2020. Bên cạnh việc không ngừng cải tiến về hạ tầng Internet như nâng cấp băng thông với giá không đổi, liên tục giới thiệu các sản phẩm mới như Bộ giải mã FPT TV 4K FX6 hay FPT Play Box S… việc sở hữu bản quyền các trận cầu đỉnh cao giữa các CLB hàng đầu châu Âu chính là lời khẳng định của FPT trong việc xây dựng hệ sinh thái nội dung phong phú, đa dạng, tạo sự khác biệt trên thị trường.

Các giải đấu cấp Câu lạc bộ thuộc Liên đoàn bóng đá châu Âu sẽ chính thức được gửi tới quý khán giả trên toàn quốc vào tháng 08/2021 trên hệ thống Truyền hình FPT và FPT Play.

 

5/5 - (1 bình chọn)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *